MC Tấn Hưng - Đặt Trọn Niềm Tin

Translate

MC TẤN HƯNG - GALA EURO WINDOW

MC TẤN HƯNG

Các Gala - Team đã thực hiện

Giới Thiệu Về MC Tấn Hưng

Tên thật: Nguyễn Tấn Hưng - Quê hương: Mỏ Cày - Bến Tre
Tình trạng hôn nhân: độc thân
Tính tình: vui vẻ - hòa đồng 
Sở thích: đi du lịch 
Công Việc: Hướng Dẫn Viên Du Lịch - MC dẫn chương trình
Từ năm 2006 Mr Hưng đã nổi tiếng trong ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch, tuy mới chập chững bước vào nghề nhưng anh đã hướng dẫn thành công nhiều đoàn khách cho nhiều công ty du lịch tại sài gòn, trong quá trình làm hướng dẫn viên anh Hưng đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện về kiến thức văn hóa, lịch sử, tuyến điểm du lịch
Năm 2007 anh Hưng được mời về làm Phó Giám Đốc Công Ty Du Lịch Đại Việt, phụ trách mảng Hướng Dẫn Viên, được sự giúp đỡ và tạo điều kiện của Công Ty anh Hưng đã điều hành và Hướng Dẫn cho nhiều đoàn khách đi Miền Trung và Miền Bắc. Do yêu thích công việc của Hướng Dẫn Viên Du Lịch và thích đi đây đó nên anh Hưng đã xin nghĩ làm ở Công Ty Du Lịch Đại Việt và trở lại làm hướng dẫn viên tự do.
Năm 2008 Anh bắt đầu bước vào lĩnh vực sân khấu, trong thời điểm đó, rất nhiều Công Ty Du Lịch yêu cầu hướng dẫn viên vừa hướng dẫn chương trình du lịch vừa tổ chức tiệc Gala, Game show sân khấu, team building...nắm bắt được tình hình đó anh Hưng đã đầu tư vào việc dẫn chương trình và đầu tư các vật dụng để tổ chức game show như: trang phục, âm thanh, chương trình dj...

Với lợi thế nói chuyện lưu loát, có duyên, khả năng tổ chức và điều hành anh Hưng đã dẫn thành công nhiều chương trình cho nhiều công ty du lịch và cho nhiều đối tượng kháh khác nhau.
Năm 2009 nghệ danh MC Tấn Hưng đã nổi tiếng trong ngành du lịch được nhiều công ty du lịch biết đến và mời anh dẫn chương trình, tổ chức team building và hội thảo, hội nghị...với tính tình hòa nhã, gần gũi và thân thiện anh Hưng đã được anh chị em hướng dẫn yêu mến và có nhiều fan hâm mộ đó là khách du lịch đã từng tham gia các chương trình của anh.

Đến thời điểm hiện nay MC Tấn Hưng đã đứng vững trong ngành du lịch chuyên nhận tổ chức game, chương trình sân khấu, team building, hội nghị hội thảo cho các Công Ty Du Lịch, tuy vậy a vẫn luôn trao dồi kiến thức để làm hướng dẫn viên vào những lúc rảnh.
Tuy bận nhiều công việc vừa làm hướng dẫn viên vừa làm MC nhưng anh đã sắp xếp thời gian dành cho gia đình của anh ở tại Mỏ Cày Bến Tre, trung bình 1 tháng anh lại về nhà 1 lần để chăm sóc người thân của mình. 
Nói về bản thân của mình, anh không bao giờ nhận mình là người giỏi mà chỉ cho là anh là người có duyên trong nghề MC

Trong mắt tôi và các anh, chị, em hướng dẫn viên thì anh Hưng là một người thành đạt và là một tấm gương sáng để anh em hướng dẫn noi theo.